Cửa tự đông Falcon Hàn Quốc – Lựa chọn thông minh cho công trình hiện đại

Nhắc đến các sản phẩm cửa tự động được sản xuất bởi thương hiệu châu Á, cửa tự động Falcon chắc chắn sẽ là cái tên người dùng không thể bỏ qua. Vậy có điều gì đặc biệt ở các sản phẩm đến từ thương hiệu này? Ưu điểm của cửa tự động Falcon Hàn Quốc so với các thương hiệu khác là gì? Cùng Thủy Linh khám phá chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

cua-tu-dong-falco
Tìm hiểu những thông tin cơ bản về cửa kính tự động Falcon Hàn Quốc

Đặc điểm chung về cửa tự động Falcon

Cửa tự động Falcon là một trong những dòng cửa tự động nổi tiếng hàng đầu tại thị trường châu Á và đã có sản phẩm xuất đi nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu được nhược quyền bởi KYK và được sản xuất tại Hàn Quốc. Falcon được đánh giá là một trong những dòng cửa có thiết kế sang trọng, hiện đại, bền bỉ cùng thời gian và có kiểu dáng độc đáo phù hợp với mọi công trình, từ nhà riêng đến các không gian công cộng.

Các sản phẩm Falcon trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng với những điểm đặc biệt như:

  • Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Hàn Quốc
  • Đáp ứng những tiêu chuẩn châu Âu vô cùng khắt khe về chất lượng sản phẩm
  • Thiết kế nổi bật với vẻ hiện đại, kết cấu mỏng nhẹ tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều so với những dòng cửa tự động khác với cùng công suất và giá thành
  • Mang đến cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo từ A đến Z với đa dạng dòng cửa, từ cửa trượt đến cửa mở cánh, đa dạng chất liệu đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng
  • Motor có đủ công suất để chịu được các tải trọng cánh cửa khác nhau, phù hợp dùng cho nhà riêng và những cánh cửa lớn trong khu vực công cộng
  • Có thể đóng mở liên tục mà không lo xảy ra lỗi hay hỏng hóc với quy trình đóng mở tối đa lên đến 200.000 lần
  • Tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người dùng như các loại radar cảm biến tự động với công nghệ mới có độ nhạy cảo
  • Cũng như những sản phẩm cửa tự động khác, không thua kém bất cứ hãng cửa nào kể cả thương hiệu châu Âu, cửa tự động Falcon tích hợp những chức năng thông minh như đảo chiều tự động khi gặp vật cản, hoạt động với bộ lưu điện trong trường hợp nguồn điện bị ngắt
  • Động cơ cửa có tuổi thọ cao, bền bỉ cùng thời gian và êm ái, hầu như không gây tiếng động khi sử dụng
  • Cửa có khả năng báo hiệu ra những lỗi bất thường trong quá trình vận hành, đồng thời tự động báo lỗi về hệ thống để đảm bảo người điều khiển nhận ra lỗi và kiểm tra kịp thời, tránh làm gián đoạn quá trình đi lại cũng như gây hỏng toàn phần
  • Bo mạch cũng có thể tự ngắt đồng thời phát cảnh báo trong trường hợp motor quá tải
  • Đa dạng cách thức điều khiển từ điều khiển bằng remote, nút bấm hay thiết bị thông minh từ xa
  • Cũng có thể đóng mở tốc độ cao thấp tuỳ chỉnh và khoá cửa tự động để ngăn ngừa xâm nhập trái phép
cua-tu-dong-falco
Falcon là thương hiệu cửa tự động lâu đời được yêu thích tại Việt Nam

Điểm vượt trội của cửa tự động Falcon

Để bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm đến từ thương hiệu Falcon, sau đây là một số thông tin khiến bạn không thể bỏ lỡ!

Sự lựa chọn tuyệt vời của các chuyên gia kiến trúc

Cửa trượt tự động Falcon được sản xuất tại Hàn Quốc nên rất chú trọng về tính thẩm mỹ. Bất kể bạn yêu cầu một sản phẩm mang hơi hướng cổ điển hay hiện đại, trang nhã hay hoành tráng, cửa tự động Falcon cũng đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo.

Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà cung cấp mang đến một bộ cửa tự động hài hoà cả về màu sắc và kiểu dáng, ăn nhập hoàn toàn với tính thẩm mỹ chung của không gian nhà bạn.

Thiết kế an toàn, hoạt động mạnh mẽ

Như chúng tôi đã đề cập ở phần trước, toàn bộ sản phẩm Falcon đều cần đạt chuẩn chất lượng châu Âu đến tay người dùng. Do vậy dù bạn lựa chọn sản phẩm nào đi chăng nữa, các yếu tố như chất lượng các bộ phận cấu thành, khả năng vận hành êm ái và tuổi thọ của motor cũng đều có thể khiến bạn an tâm khi sử dụng.

Nhiều chuyên gia trong ngành còn so sánh sản phẩm này không thua kém bất cứ thương hiệu đến từ châu Âu nào.

Đặc biệt về giá thành

Sự chú ý đến từ cửa tự động Falcon không chỉ nằm ở kiểu dáng thiết kế, chất lượng vượt trội mà còn ở giá thành. Do đặc điểm về vị trí địa lý mà những sản phẩm cửa tự động Falcon được nhập khẩu về Việt Nam sẽ tốn ít chi phí vận chuyển hơn so với việc nhập khẩu từ những nước châu Âu.

Đồng thời, bản thân các sản phẩm Falcon cũng có giá rất hợp lý, không quá cao như các sản phẩm như Deutschtech Đức, Dream Nhật Bản, nhỉnh hơn không đáng kể so với TMT Đài Loan, thế nhưng lại mang đến sự hoàn hảo cả về chất lượng lẫn kiểu dáng.

Có thể nói trong những thương hiệu cửa châu Á, Falcon là một lựa chọn hoàn hảo hàng đầu.

Cấu tạo thông minh

Cửa tự động Falcon Hàn Quốc hoạt động nhịp nhàng đến nỗi bạn gần như không nghe thấy tiếng motor khi đặt trong không gian rộng. Đặc biệt đối với các sản phẩm best seller của Falcon là cửa trượt tự động, khả năng trượt êm ái sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. 

Bên cạnh đó, ổ khoá an ninh của sản phẩm với chốt cửa đa điểm đều được cài đặt, điều chỉnh dễ dàng giúp tăng tính bảo mật cho không gian mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của cả bộ cửa.

Đường kính của các sản phẩm ray trượt chỉ 160mm, khi đóng lại sẽ tạo cảm giác thanh mảnh, thoáng đãng, kết nối không gian thành một hệ thống tổng thể hài hoà.

cua-tu-dong-falco
Cửa tự động Falcon đa dạng mẫu mã, chủng loại, trong đó cửa kính là sản phẩm nổi bật hơn cả

Mang đến tiện nghi tối ưu

Rõ ràng đây là ưu điểm không thể bỏ qua khi sử dụng các sản phẩm cửa tự động, cổng tự động. Bạn sẽ không cần phải bỏ đồ đang mang vác xuống để mở cửa, ra sức đẩy những loại cửa mở cánh rộng bằng tay hay loay hoay tìm chìa khoá cơ. Với cửa tự động khoá từ, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đặc biệt khi đặt tại những không gian công cộng, cửa tự động là lý tưởng để kiểm soát ra vào với máy chấm vân tay, cảm ứng thẻ từ, cảm ứng giọng nói hay mở cửa bằng khuôn mặt. Thêm vào đó, việc phân luồng ra vào, tránh ùn tắc giờ cao điểm cũng được đảm bảo hơn.

Ban quản lý các không gian công cộng cũng tiết kiệm được rất nhiều điện năng cho không gian sử dụng máy lạnh, điều hoà khi cửa chỉ mở khi có nhu cầu và luôn đóng khi không còn người, vật trong vùng cảm biến.

Và dĩ nhiên chi phí nhân công đóng mở cửa, điều phối ra vào cũng được cắt giảm.

Với những ưu điểm trên thì rõ ràng, cửa tự động Falcon sẽ là lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ lỡ.

Đặc điểm kỹ thuật cửa tự động Falcon

Bên cạnh những ưu điểm về công năng kể trên, nếu như bạn đang có ý định sở hữu cho không gian nhà mình một bộ cửa tự động Falcon, những thông tin về các thông số kỹ thuật là không thể bỏ qua:

Cấu tạo

Một bộ cửa Falcon sẽ có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau đây:

  • 01 motor điện một chiều sử dụng nguồn điện 24V không chổi than
  • 01 cảm biến hồng ngoại hoặc motor cảm biến tuỳ chọn
  • 01 bộ điều khiển
  • 01 cảm biến an toàn
  • 01 bộ cánh cửa các loại

Ngoài ra đối với cửa trượt tự động sẽ có thêm tai treo cánh cửa, ray hợp kim, dây curoa hình răng cưa để truyền tải hay còn gọi là T-belt. Cửa tự động Falcon cũng có thể kết nối với những phụ kiện tuỳ chọn như cảm biến đóng mở cửa bằng thẻ từ, vân tay, chuông báo động, camera an ninh, bộ lưu điện,…

Một số model thông dụng

Sau đây là một số model được ưa chuộng nhất tại cửa tự động Falcon bạn có thể tham khảo:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỬA TỰ ĐỘNG FALCON HÀN QUỐC
STT Thông số Mã sản phẩm
Falcon DC-90 Falcon 150 Falcon 350
1 Trọng lượng tối đa cửa 1 cánh 100kg/cánh 120kg/cánh 200kg/cánh
2 Trọng lượng tối đa cửa 2 cánh 80kg/cánh 100kg/cánh 180kg/cánh
3 Motor lock công suất 60W 60W 150W
4 Độ thông thủy tối đa/cánh 1000mm – 3000mm
5 Tốc độ đóng/mở 100mm – 800mm/giây 100mm – 800mm/giây 100mm – 600mm/giây
6 Nguồn điện 230VAC
7 Thời gian tạm dừng 0 – 30 giây

Mua cửa tự động Falcon ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cửa tự động khác nhau để bạn lựa chọn với đa dạng kích thước, mẫu mã, công suất motor, từ các thương hiệu châu Âu lâu đời đến những thương hiệu mới nổi trên thị trường châu Á. Tuy nhiên Falcon vẫn đang là lựa chọn được tin tưởng bởi người dùng nhiều nước trên toàn thế giới.

Với cửa tự động Falcon, trên thị trường Việt Nam hiện nay đang cung cấp chủ yếu 3 model chúng tôi đề cập ở trên với mức giá vài chục triệu đồng tuỳ vào motor và chất liệu cánh cửa.

Để có được những thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ Thuỷ Linh Long để được tư vấn kỹ hơn. Thuỷ Linh Long là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm cửa tự động Falcon cùng những sản phẩm cổng tự động, cửa tự động được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới.

Chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và kỹ thuật viên trình độ cao sẽ đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian của bạn.

cua-tu-dong-falco
Liên hệ Thuỷ Linh Long để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu cửa tự động Falcon và các sản phẩm từ Falcon mà Thuỷ Linh Long cung cấp để bạn tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ với Thuỷ Linh Long theo hotline 0932 0123 25 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *